Ý tưởng thiết kế catalogue !





Có nhiều dấu hiệu cho thấy đã đến lúc phải chỉnh sửa lại một catalog cho phù hợp hơn với hoàn cảnh hiện tại: 
Xuất hiện các nhóm sản phẩm mới, thị trường mới.Có quá nhiều đơn đặt hàng sai hoặc không rõ ràng Khách hàng thường xuyên chất vấn hoặc không hài lòng về khâu truyền thông sản phẩm.

"Yếu tố nào khiến catalog của quý vị mang tính thuyết phục cao?" Câu hỏi này là trọng tâm của quá trình phân tích và lên ý tưởng của chúng tôi. Việc phân tích kỹ thuật cho catalog và cửa hàng của quý vị giúp cho quý vị thấy được những ưu điểm và khuyết điểm của mình từ một góc nhìn khác. Chúng tôi sẽ đặt câu hỏi cho quý vị – và nếu cần, với cả 
khách hàng của quý vị trong một cuộc khảo sát định tính – để nắm được mục tiêu sử dụng cụ thể của catalog. Từ những mục tiêu này – thí dụ như để lựa chọn và đặt hàng, hay chủ yếu là để tham khảo, v.v. – chúng tôi rút ra kết luận về cấu trúc và nội dung thông tin của catalog. Nếu quý vị hay khách hàng của quý vị có 
thắc mắc về cấu trúc chương trình sản phẩm, chúng tôi sẵn lòng cố vấn cho quý vị nên điều chỉnh hay sắp xếp lại.Catalog mới hoặc đã được chỉnh sửa phải phản ánh được 
sự đa dạng của công ty và sản phẩm của quý vị. Do vậy, chúng tôi sẽ thảo luận kỹ với quý vị về các đề nghị của chúng tôi về cấu trúc và nội dung của từng loại trang. Để quý vị có thể nhanh chóng triển khai các gợi ý đó, chúng tôi xem xét tính khả thi của việc triển khai các ý tưởng cho catalog cũng như cách thức triển khai các ý tưởng đó trong điều kiện xuất bản hiện tại của quý vị. Các trang mẫu chọn lọc sẽ giúp quý vị hình dung được tổng thể cuốn catalog này - là những trang mẫu đã được thiết kế một 
cách nghiêm túc, có nội dung được biên tập kỹ lưỡng.



Responses

0 Respones to "Ý tưởng thiết kế catalogue !"

Đăng nhận xét

 
Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by HackTutors