Khái niệm cơ bản của in tờ rơi





Tờ rơi hay tờ bướmtờ gấp là tờ giấy rời để giới thiệu, quảng cáotuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó.
Những khái niệm cơ bản về tờ rơi
Tờ rơi thường được in hàng loạt với số lượng lớn rồi phát miễn phí cho người qua đường, dán lên các bảng thông tin hoặc phát ở các nơi diễn ra sự kiện. Bảng thông tin thường có ở các trường đại học, quán ăn, nhà sinh hoạt cộng đồng, tiệm giặt ủi và chợ.
Tờ rơi cùng với bưu thiếp, giấy rời và poster nhỏ đều mang tính thiết yếu và là hình thức thông tin tự do cho những ai muốn thu hút sự chú ý ở nơi công cộng nhưng không có khả năng kinh tế hoặc không cảm thầy cần thiết đăng quảng cáo trên báo. Tuy nhiên, khi việc tiếp thị trở nên ngày một trực tiếp hơn vào cuối thập niên 80 và 90 thì tờ rơi đã phát triển hơn và hiện nay có thể thấy nhiều kích cỡ tờ rơi. Một vài kích cỡ mẫu như là:
A4
A5 (1/2 A4)
A6 (cỡ bưu thiếp)
CC (cỡ thẻ tín dụng)
Tiện ích tờ rơi mang lại
In tờ rơi càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn với sự phát triển và mở rộng của những hệ thống chế bản điện tử dựa vào máy vi tính cá nhân. Đến với ĐÔNG NAM Á bạn sẽ có những thiết kế tờ rơi bắt mắt và hiệu quả.


Responses

0 Respones to "Khái niệm cơ bản của in tờ rơi "

Đăng nhận xét

 
Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by HackTutors