lịch tết năm 2014,in lịch tết 2014,in lịch tết,lịch tết 2014,in lich tet,mau lich tet





Việc sử dụng lịch để làm quà tặng, không những mang những thông điệp chúc mừng năm mới mà nó còn là một hình thức quảng bá hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp. Thương hiệu của bạn vì thế cũng được chú ý nhiều hơn và ghi trong lòng khách hàng những cảm nhận tốt hơn về hình ảnh doanh nghiệp.
Lịch Tết ngày nay không chỉ là vật dụng làm quà tặng khách hàng trong dịp năm hết tết đến, mà Lịch tết còn là một công cụ quảng cáo thương hiệu một cách hiệu quả. Chúng tôi luôn mong muốn cung cấp dịch vụ trọn gói từ khâu thiết kế, đến in lịch tết theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn có sẵn cập nhật các bộ lịch trên thị trường với hình ảnh đẹp, phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại để khách hàng lựa chọn. Với kinh nghiệm nhiều năm in ấn của chúng tôi cũng có thể thực hiện các bộ lịch độc quyền theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi cũng tổ chức quản lý chặt chẽ việc in ấn và gia công sau in để cho ra các sản phẩm chất lượng cao.
Cũng như tất cả sản phẩm dịch vụ khác công ty chúng tôi hoàn toàn có thể in phục vụ bạn với số lượng từ 1 sản phẩm…đến bao nhiêu là tùy bạn.
Một bộ lịch đẹp, sang trọng thành một sản phẩm trang trí, thể hiện gu thẩm mỹ và sự tinh tế của người tặng, người treo. Chính vì vậy, phong cách thiết kế của lịch cũng ngày càng trở nên phong phú hơn, đa dạng hơn để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. In lịch tết tại IN ĐÔNG NAM Á Quý khách có thể lựa chọn những hình ảnh, phong cách theo ý muốn của mình, ngoài ra Quý khách có thêm vào những hình ảnh hoạt động của Quý công ty để tạo lên những bộ lịch đẹp và ấn tượng cho riêng mình. 
Với kinh nghiệm thiết kế và in ấn cũng như với tiêu chí" Chất lượng cao nhất, giá thành hợp lý và thời gian nhanh nhất ."Chúng tôi khẳng định luôn mang lại lợi ích và sự hài lòng cho Quý khách.
Quý khách có thể click vào mã số các mẫu lịch tết để xem trực tiếp. Trân Trọng Cảm Ơn Quý Khách ! 
Vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO ĐÔNG NAM Á 
Địa chỉ: Số 616 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội 
Điện thoại: 04 6656 8686/ 35657652 - Fax: 04 3565 7850
Hotline: 0904987777 - 0915121990
Email:indongnama@gmail.com - Web: www.indongnama.com



Responses

0 Respones to "lịch tết năm 2014,in lịch tết 2014,in lịch tết,lịch tết 2014,in lich tet,mau lich tet"

Đăng nhận xét

 
Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by HackTutors