in lich tet gia re, thiet ke lich tet mien phi, thiết kế lịch tết miễn phí, in lịch tết tại hà nội, in lich tai ha noi, công ty in lịch rẻ




Vào mỗi độ xuân về, lịch treo tường lại là một món quà nhỏ đầy ý nghĩa để các doanh nghiệp tặng cho đối tác, khách hàng,… tạo nên sự thân thiết, tình cảm cũng như gửi đi thông điệp cho một năm mới nhiều hi vọng và dự định. Lịch tết được chia làm 2 loại khác nhau đó là lịch độc quyền và lịch phôi có sẵn.
In lịch tết độc quyền là là loại lịch được đầu tư kỹ lưỡng về ý tưởng thiết kế, nội dung và hình ảnh. Lịch độc quyền được thiết kế theo tiêu chí của từng doanh nghiệp để tạo nên sự khác biệt của từng thương hiệu, mang nét độc đáo riêng của mỗi bộ lịch. Đến với IN ĐÔNG NAM Á quý khách có thể thoái mái yêu cầu và sáng tạo theo phong cách riêng của mình để gửi gắm những nội dung và thông điệp vào từng cuốn lịch.Chúng tôi sẽ giúp quý khách thiết kế những bộ lịch ấn tượng nhất. 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được miễn phí thiết kế và được tư vấn !

Quý khách có thể click vào mã số các mẫu lịch tết để xem trực tiếp. Trân Trọng Cảm Ơn Quý Khách
Vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO ĐÔNG NAM Á 
Địa chỉ: Số 616 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội 
Điện thoại: 04 6656 8686/ 35657652 - Fax: 04 3565 7850
Hotline: 0904987777 - 0915121990
Email:indongnama@gmail.com - Web: www.indongnama.com







Responses

0 Respones to "in lich tet gia re, thiet ke lich tet mien phi, thiết kế lịch tết miễn phí, in lịch tết tại hà nội, in lich tai ha noi, công ty in lịch rẻ"

Đăng nhận xét

 
Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by HackTutors