In tờ rơi, công ty in tờ rơi, thiết kế tờ rơi, in to roi






   Tờ rơi là một tin nhắn văn bản hoặc hình ảnh trên một tờ giấy. Nó không có hình dạng và kích thước, tiêu chuẩn, hoặc định dạng. Trong việc lựa chọn kích thước, hình dạng và trọng lượng của bài báo, xem xét chính là giấy chứa các tin nhắn và dễ dàng để phân phối. Kích thước đề nghị, thông điệp có thể được cung cấp, là một 15,24 cm x 7,72 cm (6 3 inch) trên 7,25 hoặc 9,06 kg-giấy (16 - hoặc 20 lb-). Tờ rơi của kích thước và trọng lượng này có đặc điểm phổ biến trên không rất thuận lợi.

 
Đến với IN ĐÔNG NAM Á Quý khách sẽ được lựa chọn nhiều mẫu tờ rơi, chi phí in tờ rơi giá rẻ, phục vụ chu đáo nhiệt tình, giao hàng tận nơi. Hãy gọi cho chúng tôi được tư vấn thiết kế. Ngoài ra chúng tôi con thiết kế và in các ấn phẩm khác như:   in tờ rơiin phong bìin kẹp filein túi giấyin hộp giấyin tem nhãnin posterin lịch tếtin catalog...chúng tôi được mệnh danh là nhà in giá rẻ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và được phục vụ chuyên nghiệp.
 
Trân Trọng Cảm Ơn Quý Khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi !
Hãy đến với IN ĐÔNG NAM Á Quý khách sẽ hài lòng với phong cách phục vụ của chúng tôi ! 
Trân Trọng Cảm Ơn Quý Khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi ! 


Responses

0 Respones to "In tờ rơi, công ty in tờ rơi, thiết kế tờ rơi, in to roi "

Đăng nhận xét

 
Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by HackTutors