In và thiết kế catalog, profile, kẹp file, hồ sơ năng lực



In Catalog là một ấn phẩm quảng cáo nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng. Thiết kế catalog để quảng bá dịch vụ, sản phẩm là công việc quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số, lợi nhuận của công ty và cũng là xây dựng thương hiệu phát triển bền vững và lâu dài cho doanh nghiệp.In catalog là một trong những hạng mục quảng cáo PR không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp hay công ty. Sự lợi hại và hiệu quả của catalog được thể hiện quả những hình ảnh thiết kế độc đáo và bắt mắt.

Thông thường Catalog được thiết kế với số trang chẵn như 8, 12, 16, 20, 24 .. trang, kích thước thì phụ thuộc vào thiết kế và yêu cầu của Quý khách,và thường được in bằng công nghệ in Offset với số lượng hàng nghìn bản để giảm giá thành và có thể quảng bá rộng rãi sản phẩm, dịch vụ của công ty. Kích thước phổ biến của catalog thường là khổ A4 và được in trên giấy Couches. Sau khi in, catalog thường được gia công bằng cách cán bóng, cán mờ, phun UV, bế khuôn, bế nổi, ép nhũ ...

IN ĐÔNG NAM Á thiết kế catalog miễn phí theo yêu cầu.
Vai trò của một thiết kế Catalogue phong cách và chuyên nghiệp tạo ra, hiệu quả vượt xa không chỉ dừng lại là việc chỉ cung cấp thông tin sản phẩm. Nó giúp khách hàng triển vọng của bạn dễ dàng tìm kiếm các dịch vụ của họ mong muốn và làm cho họ quyết định mua hàng dựa trên các thông tin được cung cấp trong danh mục, và ngoài ra, một catalog có hiệu quả phục vụ như là một trung gian cho việc giao tiếp giữa bạn và khách hàng của bạn. Nó có thể cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một động lực phát triển nếu được thiết kế đúng.
Hãy liên hệ với chúng tôi 0904987777 ngay hôm nay để được hưởng những chính sách khuyến mại cho chương trình in catalog ! 
Trân Trọng Cảm Ơn Quý khách !


Responses

0 Respones to "In và thiết kế catalog, profile, kẹp file, hồ sơ năng lực"

Đăng nhận xét

 
Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by HackTutors